Thông tin trên được đại diện Amazon Global Selling Việt Nam công bố ngày 17/10.
Ảnh minh họa
Trong vòng 12 tháng tính đến ngày 31/8 năm nay, các đối tác bán hàng Việt Nam trên Amazon đã đạt được những kết quả vững chắc, trong đó, 17 triệu sản phẩm của doanh nghiệp Việt đã được bán ra cho khách hàng Amazon trên khắp thế giới, tăng cường sự hiện diện của hàng hóa Việt Nam trên toàn cầu.
Đại diện Amazon cho biết, trong một năm qua, giá trị xuất khẩu của doanh nghiệp Việt Nam bán hàng trên Amazon tăng 50%, số lượng đối tác bán hàng Việt Nam tăng 40%.
Theo đánh giá từ Amazon, Việt Nam là một nềnkinh tế năng độngdựa vào xuất khẩu. Kết hợp lợi thế trong việc sáng tạo sản phẩm, năng lực sản xuất và chuyển đổi số mạnh mẽ, Việt Nam có khả năng thúc đẩy xuất khẩu bán lẻ qua thương mại điện tử một cách hiệu quả.
Theo Doanhnghiepvn